Pasok kayo, ituring ninyong parang blog n'yo ba 'to?

Tuesday, May 18, 2010

Helicopter ni Gov. Nantes

Narito po ang larawan ng nag-crash na helicopter (tugma ang registry number ng larawan at ang binabanggit ng pahayagang Philippine Star). Kuha ko ito sa campus ng SLSU-Lucban noong Marso. Ang totoo, unang pagkakita ko pa lang, may kakaibang kaba na ako sa hitsura ng helicopter, pero siyempre hanggang kaba lang ako. Nabanggit ko yata ang kabang ito sa isang kasama at ilang mga mag-aaral habang pinipitikan ko ng larawan ang helicopter.





a
Nakikiramay po ako sa pamilya ng aming gobernador at kaniyang mga kasama at nadamay sa malagim na pangyayari. At siyempre, sa isang magandang lalawigang naulila.

1 comment:

Michael Alegre said...

Hahaha! Hala ka, sir!
Pamulaw na pala 'yon!

Pero ispiking op "dat", ASTEG MEN kayo, a! Da'l napiktyuran n'yo!